TP.Dĩ An: Quản lý tốt người có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường

Cập nhật: 15-07-2020 | 07:35:00

 Với mục tiêu phát hiện sớm, quản lý tốt người có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường, 6 tháng đầu năm 2020, Trung tâm Y tế TP.Dĩ An đãquản lý được 177 bệnh nhân đái tháo đường. Hầu hết các bệnh nhân đái tháo đường và người có nguy cơ đái tháo đường trên địa bàn đãđược tư vấn, hướng dẫn về phòng bệnh đái tháo đường thông qua việc cải thiện chế độ dinh dưỡng, vận động, thường xuyên kiểm tra, theo dõi chỉ số đường huyết để kịp thời điều trị ngay tại tuyến cơ sở.

Để đạt hiệu quả cao trong phòng, chống bệnh đái tháo đường, thời gian tới Trung tâm Y tế thành phố đẩy mạnh công tác truyền thông giáo dục thay đổi hành vi của cộng đồng. Trung tâm sẽphối hợp với các ngành, đoàn thể tuyên truyền người dân thực hiện lối sống, sinh hoạt lành mạnh, khoa học, khám kiểm tra định kỳ để phát hiện sớm, điều trị kịp thời ngay từ giai đoạn tiền đái tháo đường, ngăn chặn sự tiến triển nặng của bệnh.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên