TP.Dĩ An tạm ngưng giao dịch trực tiếp tại bộ phận một cửa

Cập nhật: 30-03-2020 | 16:32:28

(BDO) Nhằm hạn chế tiếp xúc, tập trung đông người tại trụ sở cơ quan Nhà nước và trụ sở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố (bộ phận một cửa) để tránh lây lan dịch bệnh Covid-19, UBND TP.Dĩ An vừa có chỉ đạo tạm ngưng giao dịch trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố.

Theo đó, để bảo đảm quyền lợi của cá nhân, tổ chức, công chức, nhân sự làm việc tại bộ phận một cửa và cá nhân, UBND thành phố tổ chức thực hiện thủ tục hành chính chuyển sang hình thức giao dịch trực tuyến, gồm: Hướng dẫn, tư vấn qua điện thoại, zalo, email..; nộp hồ sơ, tiếp nhận và trả kết quả qua trang dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ: https://dichvucong.binhduong.gov.vn, tại nhà và qua dịch vụ bưu chính công ích.

Chủ tịch UBND TP.Dĩ An cũng yêu cầu thủ trưởng các cơ quan chuyên môn có văn bản hướng dẫn cụ thể và bố trí nhân sự để thực hiện, bảo đảm việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân đúng quy định; xem xét hồ sơ trực tuyến và cử nhân sự nhận hồ sơ gốc tại nhà đối với những trường hợp cần phải xác minh; phối hợp chặt chẽ với Bưu điện trong việc thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên