TP. Dĩ An: Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020

Cập nhật: 03-12-2020 | 16:09:16

(BDO) Ngày 3-12, Hội Chữ thập đỏ TP. Dĩ An đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức, Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020. 


Những người đến đăng ký tham gia đều được kiểm tra sức khỏe đầy đủ

Để đảm bảo an toàn trong quá trình hiến máu và phòng chống dịch bệnh Covid-19, những người đến đăng ký tham gia đều được đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn, hướng dẫn đeo khẩu trang đầy đủ và kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Ban tổ chức cũng bố trí các giường hiến máu đúng khoảng cách quy định để bảo đảm an toàn trong phòng chống dịch Covid-19. Với ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu người, ngày hội hiến máu đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia. 

Sau khi sàng lọc sức khỏe, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 96 đơn vị máu. Số máu này sẽ được đơn vị tiếp nhận tiếp tục sàng lọc, bảo quản để phục vụ cho công tác điều trị bệnh tại các cơ sở y tế trong thời gian tới. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên