TP.Dĩ An: Tuyên truyền 1.206 giờ phát thanh và 4.120 tin, bài về cải cách hành chính

Cập nhật: 26-11-2020 | 08:26:48

Thực hiện Kế hoạch CCHC hàng năm, UBND TP.Dĩ An đã giao các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền CCHC; tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến các nội dung CCHC bằng nhiều hình thức phong phú, phù hợp với từng đối tượng và tình hình thực tế của địa phương; tuyên truyền thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau, như: Trên Trang thông tin điện tử TP.Dĩ An; loa, đài phát thanh; báo Bình Dương và lồng ghép trong các cuộc họp định kỳ.

Đến nay, toàn thành phố đã thực hiện các nội dung tuyên truyền, như: Chương trình “Chung tay CCHC”; tuyên truyền 1.206 giờ và 4.120 tin, bài viết, thu thanh, phỏng vấn, câu chuyện truyền thanh trên Đài Truyền thanh.

Bên cạnh đó, các phòng, ban, UBND các phường thuộc TP.Dĩ An đã tuyên truyền về công tác phổ biến giáo dục pháp luật được 2.251 giờ, 9.650 tin, bài viết, thu thanh, phỏng vấn.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên