TP.HCM: Bé trai thủng mắt vì chơi kim tiêm

Cập nhật: 31-03-2010 | 00:00:00

Đang chơi trò “súng bắn nước” bằng ống tiêm nhặt được, cháu bé 6 tuổi bị mũi kim văng ra chọc thủng mắt phải. Cháu đã phải bỏ con mắt này, đồng thời làm xét nghiệm HIV.

 

Bệnh viện Mắt TP.HCM vừa tiếp nhận một bé trai 6 tuổi ngụ tại huyện Hóc Môn nhập viện trong tình trạng mắt phải đã bị kim tiêm đâm thủng.

 

Gia đình cho biết trước đó cậu bé đã nhặt ống tiêm dưới một bụi cây gần nhà (không phải ống tiêm gia đình sử dụng). Khi cháu đang dùng ống tiêm để chơi trò phun nước thì mũi tiêm vọt ra và găm trúng vào mắt phải.

 

Mặc dù đã được bác sĩ tận tình điều trị song tình hình của cháu ngày càng xấu đi, vết thương chảy mủ, nhiễm trùng nặng. Các bác sĩ đành chọn giải pháp cuối cùng là múc bỏ con mắt đã bị thủng của cháu.

 

Sau khi bỏ mắt, sức khỏe của cháu dần bình phục. Bệnh viện Mắt dự định chuyển cháu sang Bệnh viện Bệnh nhiệt đới (TP.HCM) để tiêm chủng ngừa uốn ván và làm xét nghiệm HIV vì mũi tiêm đâm thủng mắt cậu bé không xác định được nguồn gốc.

(THEO DÂN TRÍ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên