TP.HCM: Đun nước nấu mì, một thanh niên bị lửa thiêu chết

Cập nhật: 16-07-2010 | 00:00:00

Thức giấc lúc nửa đêm, Hải xuống nhà đun nước pha mì thì bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. 5 người cùng ở trong nhà may mắn thoát chết. Riêng Hải bị ngọn lửa bao phủ thiêu chết.

 

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h30 phút ngày 16-7 tại tiệm sửa xe máy Vinh (đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tuân Thuận Tây, quận 7). Nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Dương Đình Hải (18 tuổi, quê Bình Thuận) là thợ sửa xe tại địa chỉ trên.

  Anh Hải cùng toàn bộ đồ đạc trong căn nhà bị lửa thiêu rụi.

Thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ cháy trong căn nhà có 6 người đang ngủ ở trên lầu. Trong đó có 1 em bé mới 8 tháng tuổi. Khi 5 người khác vẫn ở trên nhà thì Hải thức giấc đi xuống dưới nhà để đun nước nấu mì. Khoảng 10 phút sau những người trên lầu phát hiện khói mù mịt bốc ra từ gian bếp liền phá cửa sổ nhảy xuống đất tránh nạn.

 

Sau đó, dù một số người cố gắng lao vào bên trong để tìm kiếm Hải nhưng do ngọn lửa bén vào dầu nhớt và các vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa đã nhanh chóng bao phủ toàn bộ căn nhà, không thể ứng cứu cho anh Hải.

 

Được biết, căn nhà trên do bà Xuân Thị Khánh (48 tuổi, ngụ quận 7) làm chủ. Hiện nguyên nhân vụ cháy và số tài sản bị thiệt hại vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên