TP.HCM: Kẹt xe hơn 3 giờ trên Quốc lộ 1A

Cập nhật: 22-08-2011 | 00:00:00

Trên Quốc lộ 1A, đoạn đi qua quận Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra vụ kẹt xe kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ ngày 22-8.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, tại tuyến đường Quốc lộ 1A đoạn đi qua phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe tải và một xe gắn máy, gây cản trở giao thông.

  Ảnh minh họa.

Theo lực lượng cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường, vụ tai nạn giao thông do xe tải mang biển kiểm soát 54Z-9895 mất thắng tông mạnh vào phía sau một xe tải khác mang biển kiểm soát 79D-9329 khiến cả hai xe bị hư hỏng nghiêm trọng và dính chặt vào nhau, sau đó còn va chạm vào một xe máy đi cùng chiều làm một người đàn ông bị thương nặng.

Vụ tai nạn lại xảy ra đúng vào giờ cao điểm khi lượng phương tiện lưu thông đông đã dẫn tới tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên tuyến Quốc lộ 1A, đặc biệt là khu vực ngã tư Gò Dưa, Thủ Đức.

Tại đây, các loại xe ôtô, xe máy kẹt cứng kéo dài hàng km hướng từ ngã tư cầu vượt Gò Dưa về ngã tư An Sương. Vụ tai nạn ngay ngã tư Gò Dưa cũng đã làm nhiều đoạn đường lân cận như đường Tô Ngọc Vân và Tỉnh lộ 43, quận Thủ Đức cũng bị ảnh hưởng, ùn tắc giao thông.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra gây ùn tắc giao thông, Đội cảnh sát giao thông Bình Triệu, Phòng cảnh sát giao thông Thành phố Hồ Chí Minh đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn, đồng thời điều tiết giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A. Đến 11 giờ cùng ngày, tình hình ùn tắc giao thông tại các giao thông dần được vãn hồi, các phương tiện lưu thông bình thường.

Cũng trong sáng 22-8, trên tuyến đường Kha Vạn Cân, đoạn từ ngã tư Bình Triệu đến cầu Gò Dưa, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, đã xảy ra một vụ kẹt xe trọng kéo dài hơn 2 giờ.

Nguyên nhân là do lượng phương tiện lưu thông dày đặc, lưu thông vào trung tâm TP.HCM trong ngày làm việc đầu tuần, gặp nhiều đoạn đường bị ngập sâu trong nước do ảnh hưởng của cơn mưa đêm 21-8 dẫn đến tình trạng kẹt xe.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên