TP.Hồ Chí Minh: Tổ chức hội chợ “Thực phẩm: Dinh dưỡng và An toàn”

Cập nhật: 12-04-2010 | 00:00:00

Từ ngày 15 đến 18-4, Hội Y tế công cộng TP.HCM sẽ phối hợp với báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức hội chợ “Thực phẩm: Dinh dưỡng và An toàn” tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Trong tổng số hơn 5.000 doanh nghiệp (DN) thực phẩm vừa và lớn, 120 DN được xác định đủ tiêu chuẩn đã được mời tham dự. Theo đó, 150 - 180 gian hàng thực phẩm phục vụ sức khỏe của DN sẽ tham gia hội chợ. Theo Ban tổ chức, các DN tham gia hội chợ phải đáp ứng các tiêu chí là sản phẩm có thương hiệu tốt, người tiêu dùng biết nhiều; quy mô DN vừa và lớn; sản phẩm tham gia phải đạt chuẩn ATVSTP và đã được công bố, nếu đã quảng cáo trên các phương tiện truyền thông thì phải có giấy phép quảng cáo; chỉ những DN không vi phạm các quy định về ATVSTP trong năm 2009 mới có thể tham gia hội chợ.

Hội chợ sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh, khách quan về ATVSTP và các giải pháp thực thi bảo đảm ATVSTP, hướng tới mục tiêu cổ vũ cho chất lượng và ATVSTP của các DN sản xuất trong nước theo tiêu chí người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên