TP.TDM tổ chức ngày hội Thanh niên công nhân

Cập nhật: 12-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Thiết thực hưởng ứng Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) lần VI và Tháng Công nhân lần II, tối 11-5, Thành đoàn TDM (Bình Dương) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã tổ chức chương trình Ngày hội TNCN TP.TDM năm 2013.

 Tuyên dương 14 cá nhân có đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn - Hội Tại ngày hội, TNCN được gặp gỡ và giao lưu với 2 TNCN xa quê tiêu biểu, một người vượt khó để sống đẹp, sống có ích và một người đi đầu trong việc đoàn kết tập hợp thanh niên; TNCN còn được tranh tài sôi nổi qua phần thi nấu ăn, thi thời trang sáng tạo, hát karaoke…

Dịp này, Thành đoàn đã tuyên dương 5 tập thể và 14 cá nhân xuất sắc có những đóng góp tích cực trong các phong trào Đoàn - Hội; Quỹ hỗ trợ TNCN xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng đã trao quỹ cho 2 TNCN bị tai nạn lao động, với tổng số tiền 2,5 triệu đồng.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên