TP.Thủ Dầu Một: 100% Hội LHPN phường đăng ký xây dựng mô hình “Phụ nữ chung sức xây dựng tuyến đường kiểu mẫu”

Cập nhật: 14-07-2014 | 00:00:00

Cùng với việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hội, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một còn tập trung đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, nhằm góp phần bảo đảm tình hình trật tự an toàn giao thông tại địa phương.

Trong 6 tháng đầu năm, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một và Hội LHPN các phường đã tổ chức 92 cuộc tuyên truyền, thu hút 6.590 cán bộ, hội viên tham dự; phát 2.000 tờ rơi hỏi đáp tuyên truyền. Hội LHPN 14 phường đã đăng ký nội dung thi đua xây dựng mô hình “Phụ nữ chung sức xây dựng tuyến đường kiểu mẫu” và duy trì hoạt động 14 Câu lạc bộ “Tổ tự quản an toàn giao thông”, với 211 thành viên. Các câu lạc bộ đã tích cực tuyên truyền, vận động chị em tiểu thương ở các chợ chấp hành các quy định trật tự kinh doanh, không lấn chiềm vỉa hè, hành lang đường bộ, giữ gìn vệ sinh môi trường…

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên