TP.Thủ Dầu Một: 80 Tổng phụ trách Đội tham gia hành trình đến “địa chỉ đỏ”

Cập nhật: 05-12-2019 | 08:29:26

Thành đoàn và Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hành trình đến “địa chỉ đỏ” và tập huấn kỹ năng nghiệp vụ dành cho 80 giáo viên Tổng phụ trách Đội tại Khu tưởng niệm Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tham gia chương trình, các Tổng phụ trách Đội đã tham quan tượng đài, nhà lưu niệm của nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, Khu di tích lịch sử địa đạo Long Phước, tìm hiểu thêm về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của chị Sáu, tìm hiểu về truyền thống đấu tranh anh hùng của quê hương Đất Đỏ.

Dịp này, các Tổng phụ trách Đội cũng đã được tập huấn kỹ năng sinh hoạt tập thể; thực hành tổ chức trò chơi. Qua các hoạt động nhằm tạo môi trường để đội ngũ cán bộ Đoàn - Đội gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng công tác tại địa phương, cơ sở trong thời gian tới.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên