TP. Thủ Dầu Một: 91,67% cơ sở mầm non an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích

Cập nhật: 13-06-2015 | 13:08:29

Sáng 12-6, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một sơ kết 5 năm thực hiện công tác xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích trong các cơ sở giáo dục mầm non, giai đoạn 2010-2015.

Toàn TP.Thủ Dầu Một có 48 trường mầm non, mẫu giáo. Hàng năm, Phòng Giáo dục - Đào tạo chỉ đạo các cơ sở xây dựng và triển khai kế hoạch tu sửa cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi, tạo môi trường trong và ngoài lớp học xanh - sạch -đẹp - an toàn, thân thiện. Ở từng trường học đã triển khai thực hiện các giải pháp phù hợp, khắc phục khó khăn, đa số duy trì đạt trường học an toàn. Đối với các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục từng bước có nhiều cố gắng trong việc bảo đảm an toàn cho trẻ, không có sự cố mất an toàn đối với trẻ. Kết quả, năm học 2014-2015, toàn thành phố có 91,67% trường mầm non được đánh giá đạt và được cấp giấy chứng nhận trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác này.

H.THÁI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X