TP.Thủ Dầu Một: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

Cập nhật: 18-07-2014 | 00:00:00

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TDM phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố vừa tổ chức lớp bồi dưỡng công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2014 cho 210 đồng chí là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy 14 phường; bí thư chi bộ, ủy viên phụ trách kiểm tra các chi bộ cơ sở trực thuộc Thành ủy.

Theo đó, các học viên đã được nghiên cứu, thảo luận các chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; phạm vi, trách nhiệm kiểm tra, giám sát của các tổ chức Đảng; kỷ luật của Đảng và thi hành kỷ luật trong Đảng; thẩm quyền và các bước thi hành kỷ luật trong Đảng; kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên; giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các cấp ủy và đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra tích lũy thêm kiến thức cơ bản, kinh nghiệm cốt lõi về nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng, vận dụng có hiệu quả kiến thức đã học vào thực tiễn.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên