TP.Thủ Dầu Một: Chuẩn bị nhân sự cho năm học 2021-2022

Cập nhật: 22-01-2021 | 07:30:12

 Chuẩn bị nhân sự cho năm học 2021- 2022, đáp ứng hoạt động giảng dạy cho các nhà trường, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đã sớm xây dựng kế hoạch biên chế cho năm học tới. Trên cơ sở đó, trưởng phòng lưu ý hiệu trưởng các trường phải dự báo số lượng học sinh trong năm học 2021 - 2022 sát với tình hình thực tế của địa phương, căn cứ định mức biên chế được quy định theo cấp học để xây dựng kế hoạch biên chế năm học của đơn vị.

Theo quy định định mức giáo viên, ở trường mầm non, giáo viên nhóm trẻ được bố trí tối đa 2,5 cô trên nhóm; giáo viên mẫu giáo học 2 buổi/ngày tối đa 2,2 giáo viên trên lớp, giáo viên mẫu giáo học một buổi tối đa 1,2 giáo viên trên lớp. Đối với tiểu học, trường học 2 buổi/ngày tối đa 1,5 giáo viên ở mỗi lớp, trường học 1 buổi tối đa 1,2 giáo viên/lớp. Tùy tình hình thực tế, các đơn vị tự tính toán biên chế các bộ môn sao cho phù hợp, bảo đảm định mức cho phép. Đối với cấp THCS, mỗi trường được bố trí tối đa 1,9 giáo viên trên lớp.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X