TP.Thủ Dầu Một: Doanh nghiệp, hộ gia đình ký cam kết an toàn PCCC

Cập nhật: 09-10-2012 | 00:00:00

Ngày 8-10, Phòng Cảnh sát PCCC TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức cho 60/200 hộ kinh doanh xăng dầu, gas, tạp hóa, phế liệu, nhà trọ và cư dân trên địa bàn thành phố ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC theo quy định của Luật PCCC.  

Các hộ dân ở phường Hiệp Thành ký cam kết an toàn PCCC Ảnh: Q.NHƯ

Trước khi ký cam kết, đại diện các hộ gia đình đã được lãnh đạo địa phương, Phòng Cảnh sát PCCC thành phố giới thiệu cơ bản nội dung Luật PCCC, các nguyên nhân phổ biến có thể gây cháy như bất cẩn, chập điện, đốt nhang đèn… cùng các vụ cháy điển hình đã xảy ra trên cả nước và trên địa bàn tỉnh. Qua đó giúp người dân địa phương nâng cao ý thức cảnh giác về phòng cháy, báo cáo, tố giác với cơ quan chức năng (số điện thoại 114) khi phát hiện các dấu hiệu, điểm kinh doanh trên địa bàn có nguy cơ xảy ra cháy nổ và có biện pháp ứng phó, chữa cháy hữu hiệu khi có tình huống xấu xảy ra. Cán bộ hướng dẫn ký cam kết an toàn PCCC cũng đã giải thích cho các hộ gia đình về ý nghĩa, mục đích của việc ký cam kết là để nhắc nhở, nâng cao ý thức PCCC…

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên