TP.Thủ Dầu Một đứng đầu tỉnh về tuyển sinh lớp 10

Cập nhật: 06-10-2020 | 15:06:22

(BDO) Sáng 6-10, Phòng Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) TP.Thủ Dầu Một đã tổng kết năm học 2019-2020, triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Trong năm học vừa qua, dù khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng toàn ngành vẫn chủ động thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ trọng tâm của năm học với nhiều biện pháp. Nổi bật nhất là ngành đã tập trung triển khai thực hiện dạy học qua internet, thực hiện “tạm dừng đến trường, không dừng việc học”. Kết quả cuối năm học, toàn ngành đã đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Chỉ tính riêng các cuộc thi do Sở GD-ĐT tổ chức, ngành GD-ĐT TP.Thủ Dầu Một đã đạt 73 giải học sinh giỏi, đạt 2 giải tại cuộc thi khoa học kỹ thuật; kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10 đứng đầu tỉnh.

Năm học 2020-2021, ngành GD-ĐT thành phố cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra; quan tâm đầu tư cơ sở vật chất bảo đảm lộ trình thay sách giáo khoa mới, tăng cường dạy học 2 buổi/ngày; tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục; tập trung thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19; tiếp tục phát triển sâu rộng cuộc vận động học tập, làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh...

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen cho 65 tập thể, 274 tổ, 1.827 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học vừa qua (ảnh).

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X