TP.Thủ Dầu Một: Khảo sát các mô hình tự quản về an ninh trật tự

Cập nhật: 16-06-2015 | 09:46:41

Ban chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một vừa tiến hành kiểm tra, khảo sát đánh giá thực trạng các mô hình tự quản về an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn phường. Tại buổi kiểm tra, đoàn đã nghe báo cáo đánh giá thực trạng, hiệu quả hoạt động của các mô hình tự quản về ANTT tại địa bàn phường Phú Cường. Hiện trên địa bàn phường có 10 mô hình tự quản về ANTT, mô hình thành lập sớm nhất vào năm 2003, mô hình thành lập gần đây nhất là vào đầu năm 2014.

Ban chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một tiến hành kiểm tra, khảo sát đánh giá thực trạng các mô hình tự quản về an ninh trật tự trên địa bàn phường Phú Cường

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo 138 phường Phú Cường, các mô hình này hoạt động khá hiệu quả, đã thu hút được đông đảo hội viên tham gia, đóng góp tích cực vào công tác bảo đảm tình hình ANTT, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của TP.Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó, vẫn còn có những hạn chế nhất định, như chưa có nguồn kinh phí hoạt động, một số mô hình các hội viên chưa gắn kết được với nhau…, chính vì vậy một số mô hình còn chưa thực sự phát huy được sức mạnh.

Được biết, sau khi kiểm tra khảo sát tại địa bàn phường Phú Cường, Đoàn tiếp tục kiểm tra các phường còn lại trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một để đánh giá toàn diện hoạt động của các mô hình, qua đó có phương hướng chỉ đạo các mô hình tự quản trong thời gian tới hoạt động có hiệu quả hơn.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên