TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng người dân báo tin tố giác tội phạm

Cập nhật: 10-06-2019 | 15:58:30

(BDO) Ngày 10-6, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một cho người dân và Tổ bảo vệ khu dân cư Tiamo Phú Thịnh vì có thành tích báo tin tố giác nhóm nghi can liên quan đến vụ giết hai người đàn ông phi tang trong khối bê tông, tại căn nhà số 90, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 30 ngày 18-5, lực lượng bảo vệ và nhân viên khách sạn Tiamo Phú Thịnh, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một phát hiện nhóm 4 đối tượng và chiếc xe ô tô có đặc điểm giống với thông báo truy tìm của công an nên đã trình báo, cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng.

Với thành tích trên, ông Nguyễn Hồng Sơn Trà, Trưởng ban quản lý Khu dân cư Phú Thịnh; ông Trần Nguyễn Bảo Huy, Nhân viên lễ tân khách sạn Tiamo; ông Phạm Minh Thoại; ông Hồ Minh Hùng (thuộc đội dân phòng phường Phú Thọ); ông Võ Tấn Phước (thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Thọ) đã được Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một tặng giấy khen.

Cũng trong dịp này, bà Nguyễn Thu Cúc đã thay mặt Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một tặng giấy khen cho 2 tập thể, gồm: Công an phường Phú Thọ và Tổ bảo vệ khu dân cư Tiamo Phú Thịnh đã tích cực tham gia cùng lực lượng chức năng tỉnh truy xét, bắt giữ nhóm nghi can liên quan đến vụ án mạng trên.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên