TP.Thủ Dầu Một: Kiểm tra, xử lý 695 vụ buôn lậu, kinh doanh hàng giả và gian lận thương mại

Cập nhật: 03-07-2014 | 00:00:00

Chiều 2-7, Ban chỉ đạo 127 TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phòng, chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại 6 tháng đầu năm 2014.

6 tháng đầu năm, Ban chỉ đạo 127 TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với các ngành, địa phương tổ chức tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, góp phần ngăn ngừa tình trạng vi phạm, tạo sự đồng thuận của người dân, người tiêu dùng tham gia tố giác các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Riêng các lực lượng chức năng, như Đội Quản lý thị trường, Đội Cảnh sát kinh tế Công an thành phố, Chi cục Thuế, Trạm Thú y, Phòng Y tế đã phối hợp tổ chức kiểm tra 2.475 vụ. Qua đó phát hiện, lập biên bản phạt vi phạm hành chính 695 vụ, với tổng số tiền 6,398 tỷ đồng, trong đó có 28 vụ buôn lậu, hàng cấm; 14 vụ buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng; 448 vụ gian lận thương mại.

Các lực lượng chức năng của thành phố đã tăng cường hoạt động phối hợp kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật, góp phần thực hiện các giải pháp kiềm chế lạm phát và bình ổn thị trường.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên