TP. Thủ Dầu Một: Mít tinh chào mừng Ngày Pháp luật

Cập nhật: 07-11-2014 | 10:09:41

(BDO) Sáng 7-11, UBND TP Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh chào mừng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 9-11” với sự tham gia của đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể; cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ, công chức, viên chức, học sinh sinh viên.

Đại diện lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một khen thưởng các cá nhân, tập thể thực hiện tốt công tác “Ngày pháp luật” trong năm 2014.

Ngày pháp luật năm 2014 với chủ đề “Toàn dân tích cực tìm hiểu và nghiêm chỉnh thi hành Hiến pháp, pháp luật vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, nhằm tôn vinh Hiến pháp và pháp luật, đề cao giá trị của Hiến pháp và pháp luật trong Nhà nước pháp quyền, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội.

Đông đảo đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức tuần hành trên nhiều tuyến đường với khẩu hiệu "Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật".

Ngày Pháp luật năm nay được tổ chức cao điểm từ ngày 3 đến 9-11, trong đó, trọng tâm là ngày 9-11, với các hoạt động chính: tổ chức lễ mít tinh Ngày Pháp luật, tổ chức các hoạt động truyền thông, phổ biến về Ngày Pháp luật, tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, và phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tuyên dương và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể thực hiện tốt công tác “Ngày pháp luật” trong năm 2014. Sau lễ mít tinh, trên 300 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức cùng xe loa tuần hành trên nhiều tuyến đường với khẩu hiệu "Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật".

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên