TP. Thủ Dầu Một: Mở lớp bồi dưỡng về công tác tuyên truyền miệng

Cập nhật: 07-09-2014 | 08:26:17

Sáng 5-9, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề công tác tuyên truyền miệng và báo cáo viên năm 2014 cho gần 200 cán bộ ban tuyên giáo các Đảng ủy cơ sở, phụ trách công tác tuyên giáo các chi bộ trực thuộc Thành ủy; báo cáo viên, tuyên truyền viên Đảng ủy cơ sở và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được quán triệt 2 nội dung cơ bản về công tác tuyên truyền miệng trước yêu cầu tình hình mới; nghiệp vụ, kỹ năng công tác tuyên truyền miệng; sự cần thiết phải tổ chức, xây dựng đội ngũ làm công tác tuyên truyền miệng; vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng đối với công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng; vai trò của ban tuyên giáo đối với công tác tuyên truyền miệng và công tác xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên; hệ thống tổ chức và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên trong giai đoạn hiện nay; tăng cường công tác tuyên truyền miệng đáp ứng nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

Nội dung lớp tập huấn nhằm góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 17-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên