TP.Thủ Dầu Một: Phấn đấu hơn 80% các tuyến phố được bó gọn, ngầm hóa hệ thống cáp viễn thông

Cập nhật: 12-08-2020 | 08:54:18

Sau 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 17-NQ/TU ngày 14-11-2016 của Tỉnh ủy và Kế hoạch hành động số 35-KH/ TU ngày 12-12-2016 của Thành ủy Thủ Dầu Một về tiếp tục xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một giai đoạn 2016-2020 và các năm tiếp theo, đến nay một số nhiệm vụ trọng tâm cải tạo, chỉnh trang đô thị như công tác duy tu, sửa chữa các kết cấu hạ tầng giao thông, hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống biển báo, đèn tín hiệu giao thông và chăm sóc cây xanh, hoa kiểng được các phường trên địa bàn thành phố duy trì thực hiện thường xuyên, kịp thời, bảo đảm đường phố sạch đẹp, an toàn giao thông.

Bên cạnh đó thành phố thường xuyên phối hợp với các đơn vị chức năng, doanh nghiệp cải tạo vỉa hè, cây xanh đường phố, ngầm hóa cáp viễn thông được 42 tuyến đường, bó gọn cáp viễn thông 87 tuyến đường. Trong thời gian tới, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục phối hợp với các ngành hạ ngầm, bó gọn cáp viễn thông trên các tuyến đường, phấn đấu đến cuối năm 2025, trên 80% các tuyến phố chính được bó gọn hoặc ngầm hóa hệ thống cáp viễn thông; nâng cao hơn nữa, công tác quản lý, duy tu sữa chữa vỉa hè, đan hố ga, hệ thống biển báo các tuyến đường do thành phố quản lý nhằm thực hiện sâu, rộng và hiệu quả hơn trong công tác cải tạo, chỉnh trang đô thị.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên