TP.Thủ Dầu Một: Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy

Cập nhật: 23-06-2018 | 10:48:00

Sáng 22-6, tại Công viên Nguyễn Du, phường Phú Cường, Ban chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy, Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6) năm 2018. Hơn 400 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn tham dự buổi lễ.

Những năm qua, công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần vào sự ổn định và phát triển của địa phương. Trong 6 tháng đầu năm, bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự hỗ trợ của phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, lực lượng chức năng đã phát hiện xử lý 51 vụ, bắt giữ 76 đối tượng mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép các chất ma túy. Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy, Ngày thế giới phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy, với chủ đề “Hãy bảo vệ thế hệ trẻ trước hiểm họa ma túy”, TP.Thủ Dầu Một tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng để các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ nhận thức rõ tác hại, hiểm họa ma túy, tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động trong việc phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy... 

Ngay sau buổi lễ, các lực lượng đã tham gia diễu hành và tuyên truyền, nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân tham gia phòng chống ma túy, từng bước đẩy lùi ma túy ra khỏi đời sống xã hội, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong cộng đồng dân cư.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên