TP. Thủ Dầu Một: Sơ kết công tác dân vận 6 tháng đầu năm 2014

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00
Chiều 14-7, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết tình hình thực hiện quy chế dân chủ trong 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Theo đó, 6 tháng đầu năm 2014, lực lượng vũ trang TP.TDM đã phối hợp các đơn vị bộ đội đóng trên địa bàn và các phường tổ chức nhiều hoạt động dân vận thiết thực, như: Huy động cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia các đợt ra quân vớt lục bình khai thông dòng chảy; cơi đắp bờ bao phòng chống ngập úng; phát quang trên 18.000m bờ rạch; huy động 29.470 lượt người tham gia làm vệ sinh, dặm vá nâng cấp các tuyến đường giao thông.

Thông qua công tác dân vận, các lực lượng còn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ liên quan đến quốc phòng - an ninh; tích cực tham gia xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh toàn diện, góp phần tăng cường sự đoàn kết giữa quân và dân trong xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một theo hướng văn minh, hiện đại.

ĐÌNH CHUẨN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên