TP.THỦ DẦU MỘT: Sơ kết công tác xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ năm 2014

Cập nhật: 30-12-2014 | 08:46:03

Chiều 29-12, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ năm 2014.

Năm 2014, các cấp ủy Đảng, chính quyền TP.Thủ Dầu Một và các phường đã tổ chức quán triệt, triển khai đầy đủ các chủ trương, chính sách, hướng dẫn về nhiệm vụ xây dựng, hoạt động của khu vực phòng thủ đến từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; quán triệt và tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát huy vai trònòng cốt của lực lượng vũ trang địa phương trong việc giữ gìn ổn định chính trị, cảnh giác và làm thất bại âm mưu “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; đồng thời tổchức 48 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 6.968 lượt người. Công tác xây dựng lực lượng dân quân tự vệ có số lượng phù hợp, đúng quy định, với tỷ lệ chiếm 1,2% dân số. Công tác huấn luyện, diễn tập được UBND thành phốvà các phường quan tâm, bảo đảm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. TP.Thủ Dầu Một còn triển khai thực hiện tốt quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị và công tác vận động quần chúng, công tác tôn giáo - dân tộc; thực hiện tốt chính sách đối với các gia đình thương binh - liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng...

Nhìn chung, công tác xây dựng khu vực phòng thủ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một luôn được chú trọng về tiềm lực chính trị, kinh tế, bảo đảm dân sinh, song song với phát triển khoa học công nghệ, nhiệm vụ quốc phòng - an ninh; đồng thời xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, tạo thành khu vực phòng thủ vững chắc.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên