TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông

Cập nhật: 09-07-2014 | 00:00:00

Để việc tuyên truyền, thực thi Luật Giao thông đường bộ trên địa bàn TP.TDM đạt hiệu quả, các ban ngành, đoàn thể và các phường đã tổ chức lồng ghép việc tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông bằng nhiều hình thức sinh động thông qua các buổi họp tổ dân phố, sinh hoạt của các hội nhóm, đoàn thể. Công tác tuyên truyền còn được lồng ghép trong các hội thi tìm hiểu pháp luật, thi hái hoa dân chủ, thi diễn tiểu phẩm, trưng bày hình ảnh về tai nạn giao thông… Trong 6 tháng đầu năm, TP.TDM đã tổ chức 780 cuộc tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông với 87.646 lượt người tham dự.

Từ nay đến cuối năm, TP.TDM tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đến từng khu phố, tổ dân phố, hộ gia đình, nhằm góp phần quan trọng để TP.TDM đạt được mục tiêu năm 2014 giảm cả 3 tiêu chí về số vụ tai nạn, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên