TP.Thủ Dầu Một: Tập huấn, tư vấn học nghề và việc làm cho lao động nông thôn

Cập nhật: 23-03-2019 | 10:51:19

Sáng 22-3, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn, tuyên truyền tư vấn học nghề và việc làm đối với lao động nông thôn (LĐNT) năm 2019. Tham dự có cán bộ phụ trách giảm nghèo - việc làm thành phố và cấp phường; đại diện các hội, đoàn thể trong thành phố; đại diện các trường cao đẳng, trung cấp nghề trong thành phố.


Một lớp đào tạo nghề may cho lao động nông thôn

Tại đây, các đại biểu tham dự được phổ biến chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước về công tác giáo dục dạy nghề nói chung, dạy nghề cho LĐNT, nhu cầu lao động của tỉnh; triển khai kế hoạch dạy nghề năm 2019 của UBND tỉnh.

Buổi tập huấn nhằm nâng cao khả năng tiếp cận, chia sẻ thông tin của cán bộ, công chức tại địa phương trong việc tuyên truyền, tư vấn học nghề và việc làm; tạo bước chuyển đổi cơ bản về nhận thức của LĐNT, lựa chọn nghề phù hợp với năng lực, điều kiện của bản thân và phù hợp với nhu cầu xã hội.

Được biết, sau TP.Thủ Dầu Một, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ tiếp tục tổ chức tại các huyện, thị còn lại trong tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên