TP.Thủ Dầu Một: Tập huấn về phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2020

Cập nhật: 01-10-2020 | 18:44:12

(BDO) Chiều 1-10, Ban chỉ đạo thực hiện trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp tập huấn về các vấn đề liên quan đến tiêu chí bình xét, đánh giá phong trào năm 2020. Gần 300 đại biểu thuộc các đơn vị và 14 phường của thành phố đã tham dự tập huấn.

          Nội dung tập huấn nhằm giúp cán bộ văn hóa, công tác gia đình nắm bắt các tiêu chí bình xét danh hiệu khu dân cư, khu nhà trọ và gia đình văn hóa năm 2020, các điều kiện không được bình xét như: Để xảy ra khiếu kiện đông người, khiếu kiện vượt cấp trái pháp luật; có tụ điểm mại dâm, ma tuý; có hoạt động lợi dụng tôn giáo, vi phạm pháp luật. Các đại biểu cũng đã được phổ biến về quy chế công nhận các danh hiệu văn hóa, đạt chuẩn văn hóa, chuẩn văn minh đô thị trên địa bàn tỉnh.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên