TP.Thủ Dầu Một: Tích cực phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội

Cập nhật: 13-02-2015 | 09:14:58

Sáng 12-2, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2014; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, các cấp ủy, ban ngành, đoàn thể cùng lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một đã triển khai có hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn, mở nhiều đợt cao điểm phát động nhân dân tham gia trấn áp các loại tội phạm; tổ chức tốt công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm, ma túy, HIV/AIDS sâu rộng trong nhân dân...

Năm 2015, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một tăng cường các biện pháp chủ động tấn công, trấn áp và xử lý nghiêm đối với các loại tội phạm, không để xảy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng; đấu tranh quyết liệt với các đối tượng hình sự, ma túy; duy trì, củng cố các tổ chức quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc ở cơ sở đủ số lượng, bảo đảm chất lượng hoạt động có hiệu quả; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật và ý thức chấp hành các quy định trật tự an toàn giao thông; xây dựng và nhân rộng các mô hình tự quản về phòng chống tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Hội nghị đã khen thưởng 35 tập thể và 41 cá nhân đã có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2014.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên