TP.Thủ Dầu Một: Tiếp tục phát triển bền vững, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch

Cập nhật: 13-12-2019 | 11:42:38

(BDO) Sáng 13-12, Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ 35. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ 35

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, năm 2019, tình hình kinh tế - xã hội của thành phố tiếp tục phát triển bền vững và đạt được một số kết quả nhất định trên các lĩnh vực. Có 39/44 chỉ tiêu đạt và vượt theo Nghị quyết HĐND thành phố. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ ước đạt 158.516 tỷ đồng, tăng 28,01% so cùng kỳ. Ước giá trị sản xuất công nghiệp đạt gần 36.000 tỷ đồng, tăng 27,18% so với năm 2018. Ước tổng thu ngân sách Nhà nước do thành phố quản lý là 5,6 ngàn tỷ đồng, đạt 159,34% so với chỉ tiêu dự toán tỉnh giao và đạt 155,91% so với Nghị quyết HĐND thành phố. Lĩnh vực văn hóa – xã hội, an sinh xã hội được đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể đạt được nhiều kết quả tốt.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận những cố gắng của TP.Thủ Dầu Một trong năm 2019; đồng thời, đề nghị TP.Thủ Dầu Một mạnh dạn, quyết liệt hơn nữa trong tham mưu thực hiện thí điểm về cơ chế, chính sách, mô hình. Trong năm 2020, TP.Thủ Dầu Một cần lưu ý rà soát, bảo đảm và nghiêm túc thực hiện quy hoạch; tăng cường công tác dân vận, nâng cao ý thức chính trị, nhận thức công dân của người dân thành phố; tập trung xây dựng các công trình trọng điểm để tạo sự chuyển biến và tác động mạnh mẽ trong giai đoạn phát triển tiếp theo; tiếp tục thực hiện chỉnh trang đô thị, xây dựng nếp sống, lối sống văn minh đô thị. Xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, chuẩn bị thật tốt cho việc tổ chức đại hội Đảng các cấp…

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên