TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức buổi thông tin thời sự trong nước và quốc tế

Cập nhật: 26-12-2014 | 08:55:53

Sáng 25-12, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi thông tin thời sự tình hình trong nước và quốc tế đợt 3 năm 2014 cho gần 170 đảng viên, cán bộ lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể TP.Thủ Dầu Một và các phường.

Theo đó, đảng viên và cán bộ các cơ quan đã được thông báo về tình hình kinh tế - xã hội của cả nước trong năm 2014; tình hình sau kỳ họp Quốc hội và Chính phủ cuối năm 2014; công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng; công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; mối quan hệ giữa Nga và phương Tây về tình hình Ucraina, Mỹ với phương Tây về cuộc chiến chống cái gọi là “Quốc gia Hồi giáo tự xưng IS” và với lực lượng chống khủng bố Taliban; mối quan hệ giữa Việt Nam với ASEAN, Việt Nam với Trung Quốc và Việt Nam với Mỹ...

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một, giúp cán bộ, đảng viên nắm bắt tình hình trong nước và thế giới một cách có hệ thống.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên