TP.Thủ Dầu Một: Trang bị buồng khử trùng toàn thân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Cập nhật: 06-04-2020 | 10:06:20

Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC) TP.Thủ Dầu Một vừa đưa vào vận hành buồng khử trùng toàn thân tại cổng ra vào để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Người dân đến làm thủ tục hành chính cần phải qua máy khử trùng toàn thân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một

Trước khi vào liên hệ giải quyết TTHC tại đây, người dân, tổ chức được khuyến cáo rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn và đo thân nhiệt, sau đó bước vào buồng khử trùng toàn thân. Đây là cách làm hay được người dân, tổ chức đánh giá cao, đồng tình ủng hộ trong giai đoạn cả thế giới phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nhằm hạn chế đông người tại TTPVHCC, UBND TP.Thủ Dầu Một đã ra Thông báo số 223/ UBND-TB về việc hạn chế giao dịch trực tiếp tại trung tâm. Theo đó, trung tâm chỉ còn 4 quầy tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ lĩnh vực đất đai, đăng ký kinh doanh, tiếp nhận và trả kết quả thế chấp giao dịch bảo đảm. Trung tâm khuyến cáo tổ chức, cá nhân chọn hình thức giao dịch trực tuyến, tham khảo trên cổng thông tin điện tử TP.Thủ Dầu Một, Trang dịch vụ công tỉnh Bình Dương, địa chỉ: dichvucong.binhduong. gov.vn. Người dân, tổ chức có thể gọi đến tổng đài (0274) 1022 để được tư vấn, hỗ trợ các biểu mẫu, thành phần hồ sơ cần thiết.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên