TP.Thủ Dầu Một: Trao quà từ thiện đến người khó khăn do dịch Covid- 19

Cập nhật: 24-04-2020 | 16:54:37

(BDO) Sáng 24-4, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận quà tài trợ của Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và trao lại cho người khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Số quà được lãnh đạo các phường trực tiếp nhận về địa phương để trao cho người bán vé số dạo, lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19.


Bà Nguyễn Thu Cúc trao quà của Sabeco đến đại diện các phường để hỗ trợ người khó khăn trong mùa dịch

Quà cho mỗi phường gồm: 500 kg gạo, 100 thùng nước suối, 10 thùng nước ngọt, 10 thùng nước sát khuẩn. Theo đại diện của Công ty Sabeco, đây là một trong những hoạt động thiện nguyện của Tổng công ty nhằm giúp lao động nghèo vượt qua khó khăn.

Bà Nguyễn Thu Cúc đã chỉ đạo các phường tiếp tục khảo sát số lao động nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội để kịp thời giúp đỡ trong giai đoạn này, tuyệt đối không để người dân trên địa bàn thành phố bị thiếu lương thực, thực phẩm. 

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid- 19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên