TP.Thủ Dầu Một: Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP.Thủ Dầu Một phối hợp với phường Phú Cường vừa tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Thưa (sinh năm 1932) là vợ liệt sĩ ở khu phố 2, phường Phú Cường.   Đại diện lãnh đạo Phòng LĐ-TB&XH TP.Thủ Dầu Một tặng quà cho gia đình bà Trần Thị Thưa

Được khởi công xây dựng từ tháng 3-2014, hoàn thành cuối tháng 7-2014, căn nhà có diện tích xây dựng là 58,8m2, trị giá 115 triệu đồng. Kinh phí xây dựng do Quỹ đền ơn đáp nghĩa thành phố vận động Bốn bang người Hoa tài trợ 60 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp. Dịp này, Phòng LĐ-TB&XH TP.Thủ Dầu Một, Đảng ủy - HDND - UBND phường Phú Cường và các ban ngành, đoàn thểcòn trao tặng gia đình bà Trần Thị Thưa nhiều vật dụng sinh hoạt thiết yếu trong gia đình với tổng giá trị 5 triệu đồng.

Tin, ảnh: XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên