TP. Thủ Dầu Một: Triển khai công tác phòng chống lụt bão năm 2014

Cập nhật: 22-05-2014 | 00:00:00
Chiều qua (21-5), UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng chống lụt bão năm 2013, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Năm 2013, TP.Thủ Dầu Một đã triển khai và tích cực thực hiện công tác kiểm tra quản lý, sửa chữa các công trình thủy lợi, cơi đắp, nạo vét khai thông dòng chảy. Thành phố đã triển khai thu Quỹ phòng chống lụt bão trên 1 tỷ 358 triệu đồng, đạt 113% so với chỉ tiêu kế hoạch; tổ chức tốt đợt diễn tập phòng chống lụt bão, triều cường nhằm nâng cao khả năng xử lý của các địa phương, các lực lượng khi có tình huống xảy ra.

Quán triệt phương châm 4 tại chỗ “chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, vật tư, phương tiện và kinh phí tại chỗ, hậu cần tại chỗ” và “3 sẵn sàng” chủ động phòng tránh, đối phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả, trên cơ sở xây dựng kế hoạch, phương án phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai năm 2014, TP.Thủ Dầu Một tăng cường công tác huấn luyện lực lượng làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ; chuẩn vị vật tư, trang thiết bị cần thiết… nhằm kịp thời ứng phó với tình hình diễn biến của thời tiết, chủ động phòng chống, nhằm ổn định sản xuất và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên