TP.Thủ Dầu Một: Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao tổ chức Ngày hội đọc sách

Cập nhật: 21-04-2014 | 00:00:00

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Ngày hội đọc sách chủ đề “Ngày sách Việt Nam 21-4”, nhằm tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hóa đọc trong cộng đồng. Thông qua ngày hội nhằm tạo sân chơi lành mạnh với các hoạt động văn hóa, thu hút giáo viên, học sinh và cộng đồng tham gia, qua đó tuyên truyền, giáo dục về việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo vệ sách, giúp bạn đọc khai thác và tiếp cận với nguồn tài liệu, tôn vinh văn hóa đọc, khuyến khích tất cả mọi người, nhất là giới trẻ khám phá niềm yêu thích đọc sách.

Được biết, trong những năm qua, Thư viện TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực nhằm tuyên truyền sách, như hội thi vẽ tranh theo sách, trưng bày sách theo chủ đề, xây dựng thư viện mở và thân thiện nhằm duy trì và phát triển phong trào đọc sách sâu rộng trong cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên, học sinh và các tầng lớp nhân dân, giúp bạn đọc nâng cao nguồn tri thức phục vụ cho công tác, học tập nghiên cứu, không ngừng bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, kỹ năng của mình.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên