TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An: Bế mạc giải bóng đá dành cho thiếu niên - nhi đồng

Cập nhật: 10-06-2019 | 09:42:06

Giải bóng đá mini thiếu niên - nhi đồng TP.Thủ Dầu Một vừa bế mạc với sự tham dự của 42 đội bóng đến từ các trường tiểu học, THCS trong thành phố. Trong đó, khối tiểu học có 20 đội so tài; khối THCS có 10 đội nữ, 12 đội nam.

Kết quả khối tiểu học: nhất trường Tiểu học Phú Hòa 3, nhì trường Tiểu học Phú Lợi, ba trường Tiểu học Phú Thọ. Nhất bóng đá nữ khối THCS là trường THCS Chánh Nghĩa; nhất nội dung bóng đá nam khối THCS là trường THCS Tương Bình Hiệp.

* Sau 5 ngày tranh tài, giải bóng đá nhi đồng TX.Dĩ An năm 2019 do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An tổ chức cũng đã bế mạc.

Giải có 17 đội bóng đến từ các trường tiểu học trong thị xã so tài. Kết quả, đội bóng trường Tiểu học Lê Quý Đôn (ảnh) đã chiến thắng đội bóng trường Tiểu học Dĩ An để giành cúp vô địch mùa giải năm nay. Giải được tổ chức nhằm đánh giá lại phong trào tập luyện thể thao ở các trường; đồng thời khuyến khích học sinh khối tiểu học tham gia tập luyện thể thao, nhất là môn bóng đá để rèn luyện sức khỏe, nâng cao tầm vóc.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên