TP.Thủ Dầu Một: Xử lý nghiêm các vụ vi phạm an ninh trật tự

Cập nhật: 19-02-2021 | 09:14:54

Theo báo cáo nhanh của UBND TP.Thủ Dầu Một, trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững và ổn định. Không có tình trạng đình công, khiếu nại, tụ tập khiếu kiện đông người.


Lực lượng chức năng ra quân tuần tra xử lý vi phạm

Về tình hình sử dụng trái phép chất nổ, phát hiện 4 vụ mua bán, sử dụng pháo trái phép. Đã bắt giữ và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 4 đối tượng. Ngoài ra, trên địa bàn thành phố xảy ra 2 vụ vi phạm an ninh trật tự tại phường Hiệp Thành và Phú Tân. Các đối tượng là những người nghi bị ngáo đá, có hành vi khống chế nạn nhân. Cả 2 vụ việc không gây hậu quả. Hai đối tượng đã bị khống chế và bàn giao cho Công an phường xử lý. Trong dịp tết đã xảy ra 3 vụ trộm cắp tài sản, bắt giữ 4 đối tượng.

Lực lượng chức năng cũng tổ chức tuần tra vũ trang trên địa bàn được 41 cuộc. Qua đó nhắc nhở, giải tán 6 sòng bài nhỏ; nhắc nhở 12 nhóm, 10 cơ sở kinh doanh có hành vi tụ tập đông người, tụ tập về khuya gây mất an ninh trật tự, xử phạt 739 trường hợp vi phạm về trật tự đô thị, an toàn giao thông, với tổng số tiền phạt hơn 782 triệu đồng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên