TP.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Cập nhật: 16-10-2020 | 13:59:07

(BDO) Sáng 16-10, Ban thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2020) và kỷ niệm 10 năm Ngày phụ nữ Việt Nam.

Các cán bộ, hội viên phụ nữ đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội; điểm lại những kết quả đạt được trong thời gian qua, đề ra những chương trình hành động nhằm khẳng định sự trưởng thành, phát triển của tổ chức Hội và phong trào phụ nữ Bình Dương, đặc biệt là phụ nữ thành phố Thuận An. 

Dịp này, Hội LHPN TP.Thuận An đã trao kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ" cho 2 cá nhân; chúc thọ, tặng khánh vàng cho 15 hội viên và trao giải thưởng cho các đơn vị có thành tích cao trong Hội thi trang trí báo tường với chủ đề "Tự hào phụ nữ Việt Nam", Hội thi Gian hàng phụ nữ khởi nghiệp.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên