TP.Thuận An: Kinh tế tập thể phát huy hiệu quả

Cập nhật: 07-07-2020 | 08:13:21

 Ban chỉ đạo Đổi mới và phát triển kinh tế tập thể (BCĐ) TP.Thuận An vừa sơ kết tình hình hoạt động kinh tế tập thể 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, BCĐ TP.Thuận An phối hợp các ngành liên quan tạo điều kiện cho các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) phát huy nguồn lực để phát triển sản xuất, mở rộng quy mô hoạt động, sử dụng tốt các nguồn vốn vay ưu đãi, tăng năng suất lao động tạo thu nhập ổn định cho các thành viên, hội viên. Đến nay, trên địa bàn thành phố có 21 HTX, 2 quỹ tín dụng, 46 THT và 3 tổ liên kết. Các HTX, THT trên địa bàn thành phố ngày càng đóng vai trò khá quan trọng đối với sản xuất, đời sống của các hộ nông dân, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên