TP.Thuận An: Nâng cấp, sửa chữa nhiều công trình giao thông

Cập nhật: 24-02-2021 | 08:34:32

Ban An toàn giao thông TP.Thuận An cho biết tính đến nay ngành chức năng thành phố đã tiến hành nâng cấp, sửa chữa nhiều công trình giao thông trên địa bàn. Cụ thể, thành phố đã hoàn thành cải tạo hoa viên xử lý ngập trước siêu thị Lotte Mart, đồng thời đang trong quá trình tiến hành xử lý ngập đối với các khu vực: Đường Lê Thị Trung đến An Phú 13; Lê Thị Trung đến Thuận Giao 02; đường D3 khu dân cư An Phú; xây dựng hệ thống thoát nước đường Thạnh Quý; cải tạo hoa viên và xử lý ngập nước tại khu phố 2, phường An Phú. Ngoài ra, ngành chức năng địa phương cũng đã tổ chức thực hiện 9 công trình chỉnh trang vỉa hè với tổng chiều dài hơn 7,6km.

Hiện các cơ quan chuyên môn thành phố đang tham mưu cho ngành chức năng tiến hành giải quyết các điểm bất cập về cơ sở hạ tầng giao thông trên các tuyến quốc lộ 13, Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT743… nhằm nâng cao hiệu quả bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên