TP.Thuận An: Nhiều cách làm hay trong tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 02-12-2020 | 19:24:51

(BDO) Chiều 2-12, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm triển khai thực hiện đề án.

Trong 5 năm qua, Ban tổ chức đề án thành phố đã thành lập 58 Chi hội TNCN với 3.198 hội viên, 9 chi hội ngoài quốc doanh với 462 hội viên, 20 chi đoàn ngoài quốc doanh với 381 đoàn viên, 4 chi đoàn thanh niên xa quê với 139 đoàn viên thanh niên.


UBND khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện đề án giai đoạn 2016-2020

Công tác tuyên truyền giáo dục trong hội viên TNCN được chú trọng ở tất cả các nội dung; các hoạt động chăm lo lợi ích và nhu cầu chính đáng, phát huy vai trò của TNCN tham gia phát triển doanh nghiệp, tình nguyện vì cộng đồng, hoạt động chăm lo, bồi dưỡng TNCN, con em TNCN và phát huy vai trò TNCN cũng được quan tâm thực hiện tốt. Nổi bật là các mô hình, công trình như: Mô hình lễ hội Tết Chernam Thermay; mô hình “Siêu thị 0 đồng”; mô hình “Điểm tiếp nhận và tặng quần áo cũ cho người khó khăn” …

Tại hội nghị, các đơn vị đã trình bày tham luận, chia sẻ những cách làm hay tại đơn vị cũng như những khó khăn, vướng mắc cần hỗ trợ.

Dịp này, UBND TP. Thuận An đã khen thưởng 10 tập thể, 30 cá nhân; Ban tổ chức đề án khen thưởng 10 tập thể, 20 cá nhân  có thành tích xuất sắc trong việc triển khai, thực hiện đề án giai đoạn 2016 – 2020.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên