TP.Thuận An: Phát hiện hơn 7.000 vụ vi phạm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

Cập nhật: 26-02-2020 | 16:02:54

(BDO) Sáng 26-2, UBND TP.Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết công tác chống buôn bán hàng lậu, hàng giả, hàng cấm và gian lận thương mại năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.


Lãnh đạo UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác chống sản xuất kinh doanh hàng lậu, hàng giả, hàng cấm và gian lận thương mại năm 2019

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo 389 TP.Thuận An, hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng lậu, hàng cấm, hàng giả và gian lận thương mại vẫn còn diễn biến phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó lực lượng chức năng. Nhằm ổn định thị trường và bảo vệ người tiêu dùng, Ban chỉ đạo 389 TP.Thuận An đã tập trung chỉ đạo công tác phối hợp kiểm tra, kiểm soát thị trường. Qua công tác kiểm tra, các lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý 7.159 vụ (tăng 4.658 vụ so với năm 2018), tổng số tiền phạt vi phạm hành chính, truy thu thuế, trị giá hàng hóa tịch thu hơn 46 tỷ đồng (tăng 116% so với cùng kỳ).

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Thuận An đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác chống sản xuất, kinh doanh hàng lậu, hàng giả, hàng cấm và gian lận thương mại.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên