TP.Thuận An: Phổ biến Luật Dân quân tự vệ và Luật Lực lượng dự bị động viên

Cập nhật: 25-11-2020 | 09:06:49

Sáng 24-11, TP.Thuận An đã tổ chức tập huấn Luật Dân quân tự vệ và Luật Lực lượng dự bị động viên. Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thành phố, cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, Ban Chỉ huy Quân sự cơ quan, tổ chức, đơn vị tự vệ; lãnh đạo UBND, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự, công chức tư pháp - hộ tịch các xã, phường, trưởng ban điều hành các khu phố, ấp.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được phổ biến một số chuyên đề về nội dung cơ bản của Luật Dân quân tự vệ; nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Dân quân tự vệ về tổ chức xây dựng lực lượng và chế độ chính sách đối với dân quân tự vệ; nội dung cơ bản của Luật Lực lượng dự bị động viên; nghị định về sĩ quan dự bị quân đội nhân dân Việt Nam; nghị định quy định danh mục phương tiện kỹthuật dự bị và việc đăng ký, quản lýphương tiện kỹthuật dự bị…

Lớp tập huấn nhằm trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản Luật Dân quân tự vệ, Luật Lực lượng dự bị động viên và các văn bản quy định chi tiết thi hành 2 luật này làm cơ sở để triển khai thi hành bảo đảm đồng bộ, thống nhất, hiệu quả trong phạm vi toàn thành phố.

PHẠM THẮNG - VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên