TP.Thuận An: Sơ kết công tác phối hợp làm công tác dân vận

Cập nhật: 21-02-2020 | 08:56:32

Ban Chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm công tác dân vận (CTDV) TP.Thuận An vừa tổ chức sơ kết công tác năm 2019.

Trong năm qua, Ban Chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm CTDV trên địa bàn thành phố đã tổ chức phối hợp với các đơn vị quân đội và các ban ngành đoàn thể địa phương làm CTDV đạt nhiều kết quả. Thành phố đã tổ chức 1.018 cuộc tuyên truyền với 77.368 lượt người dự với các nội dung về cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc”; phối hợp tuyên truyền, vận động 213 thanh niên trúng tuyển thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2020; tổ chức 4 đợt thăm 253 sĩ quan, hạ sĩ quan dự bị động viên tham gia huấn luyện tại các đơn vị huấn luyện với tổng kinh phí trên 95 triệu đồng; thăm 20 đơn vị bộ đội kết nghĩa đóng quân trong và ngoài địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Ngoài ra, các xã, phường trên địa bàn thành phố cũng phối hợp các đơn vị quân đội tổ chức làm CTDV như thực hiện bê tông xi măng công trình tuyến nhánh đường An Thạnh 55, An Thạnh 50; thi công hệ thống chiếu sáng cho 3 tuyến đường gồm An Thạnh 29, An Thạnh 34 và An Thạnh 38; khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho 100 gia đình hộ nghèo, chính sách xã An Sơn; xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình con liệt sĩ trên địa bàn phường Hưng Định với tổng giá trị 60 triệu đồng…

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Thuận An đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và 8 cá nhân có thành tích trong công tác phối hợp giữa các đơn vị quân đội làm CTDV năm 2019.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên