TP.Thuận An: Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin

Cập nhật: 20-02-2020 | 08:47:49

 TP.Thuận An có tổng số TTHC đang thực hiện là 275 thủ tục cấp thành phố và 128 thủ tục cấp xã, phường. Trang thông tin điện tử TP.Thuận An đã công bố đầy đủ các TTHC này để tiện cho người dân tìm hiểu.

Năm 2020, TP.Thuận An sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý cơ quan Nhà nước; tiếp tục đầu tư mua sắm trang thiết bị công nghệ thông tin, hạ tầng đồng bộ để phục vụ xây dựng chính quyền điện tử. Trong đó, thành phố tiếp tục triển khai giai đoạn 2 phần mềm ứng dụng trên điện thoại thông minh theo chủ trương phê duyệt của Thành ủy Thuận An, như phần mềm tiếp nhận thông tin phản ánh, phần mềm hệ thống thông tin quản lý đô thị; hệ thống quản lý vi phạm trật tự đô thị trên địa bàn trên thiết bị di động; phần mềm tra cứu tình trạng hồ sơ qua mạng và tin nhắn…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên