TP.Thuận An: Tặng quà cho thiếu nhi mồ côi, khuyết tật

Cập nhật: 01-06-2020 | 09:06:19

 TP.Thuận An vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi mồ côi, khuyết tật nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 tại 4 cơ sở thiện nguyện, các trung tâm dành cho trẻ mồ côi, khuyết tật đóng trên địa bàn thành phố, gồm: Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An (phường Lái Thiêu); Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn (chùa Bồ Đề Đạo Tràng, phường Bình Chuẩn); Nhà tình thương họ đạo Búng (phường Hưng Định) và Mái ấm Từ Tâm (phường Vĩnh Phú).

 Lãnh đạo TP.Thuận An tặng quà, động viên, thăm hỏi tình hình học tập các em thiếu nhi

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, sinh hoạt hàng ngày, chia sẻ khó khăn đối với các cháu thiếu nhi mồ côi, khuyết tật, đồng thời động viên cán bộ, nhân viên tại các cơ sở thiện nguyện, trung tâm trực tiếp chăm sóc trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, dành tình cảm yêu thương để giúp các cháu phục hồi tốt sức khỏe, có điều kiện để hòa nhập cộng đồng.

Dịp này, TP.Thuận An trao tặng 732 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng; đồng thời trao tặng cho các đơn vị phần quà gồm sữa, bánh, kẹo trị giá 1 triệu đồng và tiền mặt 5 triệu đồng để các cháu có thêm niềm vui trong Ngày Quốc tế thiếu nhi.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên