TP.Thuận An: Tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho 150 người cao tuổi

Cập nhật: 21-09-2020 | 09:25:26

(BDO) Sáng 21-9, Hội Người cao tuổi TP.Thuận An tổ chức tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho người cao tuổi năm 2020. Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày (21,22 và 23-9).

Tham gia lớp tập huấn có 150 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch, chi hội trưởng, chi hội phó Hội Người cao các xã, phường, thị trấn trong thành phố. Nội dung tập huấn gồm: Mô hình câu lạc bộ liên thế hệ trợ giúp nhau, mô hình "Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh", mô hình xây dựng nếp sống văn hóa cho người cao tuổi, Luật Người cao tuổi và hướng dẫn thi hành Luật Người cao tuổi...

Lãnh đạo Hội Người cao tuổi TP.Thuận An cho biết, thông qua lớp tập huấn nhằm giúp đội ngũ cán bộ làm công tác Hội Người cao tuổi của    thành phố nắm bắt kịp thời các quan điểm, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước liên quan đến người cao tuổi và trong hoạt động công tác hội, từ đó tham mưu và tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả hoạt động của người cao tuổi ở địa phương.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên