TP.Thuận An: Tập huấn phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 14-08-2020 | 04:07:23

 Trung tâm Y tế TP.Thuận An vừa tổ chức tập huấn phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tham gia lớp tập huấn là đội ngũ nhân viên y tế khối dự phòng, khối bệnh viện, trạm y tế xã, phường và đội ngũ tình nguyện viên.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã nghe phổ biến một số nội dung về hướng dẫn của Bộ Y tế về khám sàng lọc, chẩn đoán và điều trị Covid-19 hoặc dịch bệnh đường hô hấp cấp khác; kiểm soát nhiễm khuẩn và kỹ năng sử dụng phương tiện phòng hộ cá nhân; kỹ năng hồi sinh tim, phổi cho người bệnh có bệnh đường hô hấp cấp; về quy trình phòng, chống dịch bệnh phù hợp với vị trí việc làm dành cho từng đội ngũ như đội ngũ khối dự phòng và trạm y tế xã, phường thực hiện điều tra dịch tễ, cách ly tại nhà hoặc tập trung nếu tiếp xúc với người nghi ngờ nhiễm bệnh (hay còn gọi là F2)...

VĂN TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên