TP.Thuận An: Tập trung tuyên truyền về cải cách hành chính

Cập nhật: 27-02-2020 | 08:02:29

 Trong năm 2019 và trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, UBND TP.Thuận An đã tập trung tuyên truyền hoạt động kiểm soát TTHC. Đài Truyền thanh thành phố và các xã, phường đã tuyên truyền được 175 tin, bài với thời lượng phát sóng 800 giờ. UBND TP.Thuận An đã thực hiện 15 khẩu hiệu băng rôn 2 mặt tuyên tuyền ở cổng tuyên truyền các xã, phường, 200 khẩu hiệu panô dọc trên các tuyến đường của thành phố và 1 lượt xe tuyên truyền lưu động qua 10 xã, phường trên địa bàn; xây dựng 1 tiểu phẩm thông tin lưu động có lồng ghép tuyên truyền về CCHC, biểu diễn 6 lượt tại các xã, phường phục vụ cho hơn 600 lượt người xem. Cùng với đó, xây dựng chuyên mục CCHC trên trang thông tin điện tử của thành phố và đăng tải kịp thời 6 bài viết, 32 tin, 8 văn bản chỉ đạo có nội dung liên quan đến công tác CCHC.

Năm 2020, UBND TP.Thuận An quán triệt thực hiện nghiêm túc các kết luận, chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, của tỉnh về đẩy mạnh CCHC; nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong CCHC, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; kịp thời động viên, khuyến khích, khen thưởng tập thể, cá nhân có những sáng kiến hay, giải pháp tốt, cách làm hiệu quả trong công tác CCHC. Trong đó, nhấn mạnh đến công tác tuyên truyền về CCHC để nâng cao nhận thức cho toàn xã hội.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên